15 tháng 5, 2012

BlackBerry Porsche Design P'9981 đoạt giải ‘Smartphone of the Year 2012′



Sau ngày đầu tuần với tin buồn về bàn phím trên BlackBerry 10 đã bị mô phỏng trong một ứng dụng hỗ trợ bàn phím cho iPhone dù chưa có gì chắc chắn thì hôm nay chúng ta lại đón nhận một tin vui nhất là đối với RIM. Chiếc điện thoại Blackberry P'9981 được thiết kế bởi hãng Porsche Design đã vinh dự nhận được giải ‘Smartphone of the Year 2012′ tại giải thưởng Plus X Award 2012. BlackBerry Porsche Design P'9981 giành được giải thưởng lần này bởi sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế sang trọng, mạnh mẽ bởi hãng Porsche Design và công nghệ tiên tiến của Blackberry.

Axel Kettenring, Managing Director của RIM tại Đức cho biết: "Chúng tôi rất tự hào khi nhận được giải thưởng danh giá này. Việc Blackberry Porsche Design P9981 nhận được giải thưởng Plus X cho thấy rằng chúng tôi đang đi đúng hướng với nhu cầu của phân khúc thị trường người dùng cao cấp cả về kiểu dáng thiết kế và chất lượng".

Juergen Gessler, CEO của Porsche Design cho biết: “Sản phẩm của chúng tôi mang đến sự tinh khiết, đơn giản từ triết lý thiết kế hiện đại, sang trọng. Sự hợp tác với BlackBerry đã tạo nên một chiếc smartphone thông minh và mạnh mẽ.”

Plus X Award là giải thưởng dành cho các công nghệ sáng tạo, thể thao và các sản phẩm mang phong cách đặc biệt, tôn vinh các nhà sản xuất với các sản phẩm chất lượng. Ban giám khảo gồm 144 thành viên đến từ 32 nước sẽ lựa chọn, thử nghiệm để chọn ra những sản phẩm tốt nhất trong nhiều lĩnh vực gồm giải đổi mới, chất lượng, thiết kế, dễ sử dụng, độ tiện dụng và phù hợp với hệ sinh thái.

Để biết thêm thông tin về Plus X Award, tham khảo: http://www.plusxaward.com/

Thông cáo báo chí:

Stuttgart/Cologne. The Porsche Design P‘9981 smartphone by BlackBerry has been awarded as “Smartphone of the Year 2012” by a distinguished jury at the renowned Plus X Award®. The German luxury brand’s product combines typical straight-line and puristic design by Porsche Design and innovative technologies by BlackBerry.

“Porsche Design has been a symbol for Iconic Style since 1972,” says Dr. Juergen Gessler, CEO of the Porsche Design Group. “Products with clean lines and no frills are at the heart of our design philosophy. Our collaboration with BlackBerry led to a smartphone that implements our credo without compromises. The Porsche Design P’9981 Smartphone by BlackBerry is a modern luxury smartphone that combines timeless design with state-of-the-art technology.”

Axel Kettenring, Managing Director RIM Germany, says: “We are very proud to receive this seal of quality. Receiving the Plus X Award for the Porsche Design P’9981 smartphone confirms we are operating at the cutting edge with our demand for design and quality.”

The Plus X Award is awarded in the categories technology, sport and lifestyle paying particular attention on innovative and future-oriented products that distinguish themselves from others by a noteworthy added value – the Plus X Factor.


Tin từ: N4BB3
Dịch  BBVIETNAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét