31 tháng 5, 2012

Thiết lập và chỉnh sửa các cấu hình âm thanh trên BB - Sound Profiles

1 trong những điều mà bạn luôn muốn làm khi dùng 1 chiếc dt BlackBerry mới đó là hiệu chỉnh các cài đặt Sound Profiles. Bạn có thể đặt hai chiếc điện thoại BlackBerry giống hệt nhau, và - thông qua các tùy chỉnh - bạn sẽ nhận biết rằng chúng khác nhau :ugeek: :ugeek: 

Hình ảnh
Phần Profiles được xem là icon nổi bật với hình ảnh cái loa trên màn hình chính ở bất kỳ OS nào. Bạn sẽ có bảy profiles cơ bản - Normal, Loud, Medium, Vibrate Only, Silent, Phone Calls Only và All Alerts Off . Tên của các profiles nói cho bạn khái quát sơ về công dụng của từng profiles cho các tình huống trong cuộc sống và bạn có thể chỉnh sửa các thiết lập cho chúng thêm chính xác như bạn mong muốn. Bạn sẽ có các lựa chọn cho từng phần Set Ring Tones/Alerts, Set Contact Alerts và Edit Profiles

Ở topic này sẽ chỉnh sửa các cấu hình của Normal, những các khác cũng tương tự. Mặc dù chúng tôi đã sử dụng thông tin bình thường như là một ví dụ ở đây, quá trình này là như nhau để chỉnh sửa các cấu hình khác.
Hình ảnh
Chọn Edit Profiles và sau đó chọn Normal. Sau đó bạn sẽ có được một danh sách các cấu hình bạn có thể tùy chỉnh. Đầu tiên là Phone, chọn này để thay đổi nhạc chuông của các cuộc gọi đến của bạn. Có một danh sách dài các nhạc chuông BlackBerry mặc định mà bạn có thể lựa chọn. Nếu không thích trong số đó bạn có thể chọn từ danh sách nhạc riêng của bạn bằng cách chọn Select Music... ở đầu danh sách. Hoặc bạn vào phần lưu trữ âm nhạc của mình và set as Ringtones
Hình ảnh
Trong Messages bạn có thể thay đổi âm thanh cho các Email mặc định hoặc từ 3rd party cũng như tin nhắn SMS (text) & MMS (pictures/video) messages, PIN và Level 1 messages. 
Hình ảnh
Các thể loại tiếp theo là Instant Messages.. Tại đây bạn có thể tùy chỉnh các thông báo của bạn cho các dịch vụ Instant Messaging khác nhau mà bạn sử dụng. Một trong số đó chính là BlackBerry Messenger, tất nhiên. Bạn có thể đặt một âm thanh khác nhau cho một tin nhắn mới hoặc tin nhắn một nhóm. Nếu bạn có Windows Live Messenger, Yahoo Messenger hay bất kỳ ứng dụng IM khác được cài đặt, thông báo cho những ứng dụng đó cũng có thể được đặt ở đây.

Thứ tư là Reminders. Đây sẽ là nơi bạn đặt thông báo mỗi khi đến lịch hẹn của bạn, công việc hay bất cứ điều gì mà bạn đặt cờ để theo dõi.

Các loại hiệu chỉnh khác. Đây sẽ là phần mà bạn có thể tùy chỉnh các thông báo ứng dụng của bên thứ ba như các mạng xã hôi Twitter, Facebook, SocialScope ...

Một khi bạn đã tùy biến cấu hình theo ý thích của bạn, bạn sẽ thấy những thay đổi biểu tượng cái loa để một trong những của bạn đã chọn trên màn hình chính. Có một cách nhanh chóng để chuyển đổi từ Normal profile qua Vibrate Only profile từ màn hình chính. Điều này có thể được thực hiện bằng cách nhấn và giữ vào chữ Q cho đến khi bạn thấy một pop-up nói rằng Profiles được thay đôi thành Vibrate Only profile. Để trở lại với Normal Proflie, nhấn và giữ Q một lần nữa cho đến khi một cửa sổ pop-up xác nhận thay đổi.
Hình ảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét