7 tháng 6, 2012

Những lợi ích mà BlackBerry Messenger (BBM) đem lại cho bạn là gì?


BBM là một cái tên, một thương hiệu quá nổi tiếng của RIM, có thể coi "BBM một phần tất yếu của BlackBerry". Giờ đây, sức hấp dẫn của BlackBerry không phải là PushMail, mà chính là BBM - BlackBerry Messenger. Nó thực sự là một mạng xã hội cho người dùng BlackBerry với những tính năng như:

- Nhắn tin: Giao tiếp tức thì, Nhận và gửi tin nhắn trong tích tắc và thấy người cùng trò chuyện với bạn đang gõ phím trả lời.
- Chia sẻ cùng bạn bè: Trao đổi hình ảnh, video, ghi chú thoại và nhiều hơn nữa - gửi các tập tin có dung lượng lên đến 6MB. Cập nhật những gì bạn đang nghe trên điện thoại thông minh BlackBerry.
- Mở rộng kết nối: Kết nối nhanh với nhóm bạn, gia đình hoặc đồng nghiệp với tính năng BlackBerry Groups. Thêm bạn bè vào danh sách bằng cách trao đổi mã số PIN hoặc quét mã vạch.
- Tạo cá tính riêng: Cá nhân hóa BBM với hình đại diện, thông điệp và tạo cá tính riêng cho BBM của bạn.
... và hàng loạt ứng dụng trên BB đã, đang và sẽ được tích hợp với BBMHãy cùng chia sẻ những tính năng mà bạn ưa thích trên BBM cũng như những lợi ích mà nó đem lại cho bạn trong công việc cũng như trong cuộc sống nhé

Nguon vnbb-BBVIETNAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét