11 tháng 6, 2012

Trên tay Otterbox Impact cho 99xx :)



Otterbox series là 1 thương hiệu quá nổi tiếng rồi ! Đồ đạc dòng này rất hợp vs các anh em thích hầm hồ, nam tính ( chống chỉ định, các bác thích mỏng và sang thì bỏ qua dòng case này ngay ạ) ! .

Mới được tặng 1 em Impact cho 99xx, nên xin phép chia sẻ cảm nhận với anh em,

- Chất liệu: Đây là loại hoàn toàn bằng silicon, k có chút nhựa nào, nên chống va đập tốt nhất có thể.

- Thiết kế: Kết cấu khá hoàn hảo, kiểu dáng được trau chuốt khá nhiều, có sự kết hợp giữa các dòng otter box trước đó, có các chi tiết thiết kế kiểu ma trận, lỗ, chống xung lực khi va đập. Case nhô hẳn lên nên úp mặt thoải mái. Hàng xịn nên chi tiết viền làm đẹp, k có chi tiết lỗi, các nút bấm mềm, dễ dàng thao tác các phím chức năng ( điều này các bạn có thể thấy trên các dòng otterbox, phím luôn mềm, k có cảm giác ta đang dùng case)!

- Cảm giác: Cảm giác cầm trên tay rất chắc chắn, case liền máy, bao bọc kín các chi tiết chống xước xát tối đa cho vỏ, tăng độ dày cho dòng máy khá mỏng manh cho các bác tay to nếu quen cầm các dòng máy BB khác.

- Yếu điểm : Dùng thì sướng nhưng đút vào túi quần khá vất vả khi rút ra rút vào .. k hợp với anh em đi lại, rút ra rút vào nhiều. To và dày cục mịch trong mắt nhiều người

Mới cầm chơi nên phát biểu liều 1 chút, có gì không phải các bác mạn phép bỏ qua ! Với ai thích 1 máy khỏe khoắn, nam tính, quăng quật thoải mái ! Đây là 1 sự chọn lựa không tồi !

Cuối cùng là vài kiểu ảnh ! Mới chụp, up luôn !

[IMG]
[IMG][IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét