3 tháng 8, 2012

" Bỏ " 103 USD cho 1 chiếc điện thoại cổ?


Hình ảnh

Theo một thông cáo báo chí từ Cellular Country cho biết các khách hàng đang tìm kiếm một chiếc BlackBerry 7520. Và có thể nói nhiều nhiều nguời đang tìm kiếm mẫu BlackBerry "cổ" này một cách "điên cuồng" ("frenzy"). Một số người mới dùng BlackBerry có thể tự hỏi vì sao các thiết bị BlackBerry 7520 lại làm cho các khách hàng "Frenzy" như vậy. Cellular Country đã nói về BlackBerry 7520 như sau:

Đó là một chiếc BlackBerry thiết kế theo phong cách cổ điển, có tất cả những gì bạn mong đợi từ BlackBerry, giá cả phải chăng. Data và quay số bằng giọng nói giúp bạn dễ dàng duyệt e-mail, web, tin nhắn tức thời, và tổ chức các ứng dụng. Khách hàng dễ dàng tổ chức và liên lạc trong suốt một ngày bận rộn. BlackBerry 7520 được thiết kế loa ngoài, âm thanh sắc nét và rõ ràng, công nghệ push-to-talk, Bluetooth, GPS, tin nhắn đa phương tiện, bàn phím QWERTY, và máy bộ đàm kỹ thuật số tầm xa, điện thoại này như là một một chú "ngựa thồ" (workhorse). Dễ dàng đồng bộ với máy chủ BlackBerry Enterprise, nhưng BlackBerry 7520 không có camera.


Bao nhiêu đó liệu đủ để cho bạn tự tìm kiếm cho mình một BlackBerry 7520 chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc BlackBerry 7520 "cổ", có thể bây giờ bạn khó tìm được ở các nơi khác nhưng bạn có thể tìm thấy BlackBerry 7520 tại Website: cellularcountry.com với giá 103,99$ ở đây và các mẫu khác tại đây


Theo: N4BB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét