17 tháng 2, 2013

Tại sao BBM Video Chat tốt hơn Skype và Facetime của Apple


Hình ảnh

QNX đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với âm thanh 3-chiều và độ nét cao (HD-3D). Nền tảng CAR 2.0 mới nhất của nó trên chiếc Bentley GT có chứa một hệ thống video hội nghị (video conference) với âm thanh 7kHz. BlackBerry đã thừa hưởng kinh nghiệm của QNX trong âm thanh/hình ảnh khi tạo ra BBM Video cho BlackBerry Z10.

Skype chỉ cung cấp âm thanh Mono còn trên FaceTime thì bị mô tả là âm thanh "bị cắt xén"

Khi sử dụng Skype, nếu hai người nói cùng một lúc, họ triệt tiêu lẫn nhau và bị tạo ra một tiếng vang khó chịu. Ngoài ra, âm thanh của Skype là mono. Trong thực tế, người nghe có thể nhận thấy chất lượng kém của âm thanh.

Tương tự như vậy, trên trang hỗ trợ cộng đồng của Apple cho thấy rằng người dùng thích chất lượng hình ảnh của FaceTime, nhưng họ cho rằng âm thanh là khủng khiếp. Trong thực tế, từ "cắt xén" là những gì người dung Apple thường sử dụng để mô tả về âm thanh của FaceTime.

BBM Video cung cấp âm thanh Stereo và Wide-Band audio

Ngược lại, BBM Video trên Z10 cung cấp cho người sử dụng với âm thanh stereo và băng rộng. Tôi đã thử nghiệm có hai người nói chuyện cùng một lúc, và bạn có thể nghe thấy cả hai người hoàn toàn tốt. Trong thực tế, âm thanh nghe rất giống như bạn đang nói chuyện bình thường bên ngoài vậy.

Không chỉ có vậy, BBM Video trên Z10 còn có một tính năng cực kỳ độc đáo, đó là Screen Sharing - chia sẻ màn hình :-bd 


(Xem trên BB)

Theo: TGM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét