28 tháng 11, 2014

Trên tay BlackBerry Passport Trắng: trẻ hơn, bàn phím mềm hơn

_TMH7585.

Ngoài màu trắng nhìn nhẹ nhàng hơn ra thì các bạn sẽ thấy chiếc Passport này có màn hình nhỏ hơn, viền màn hình lớn hơn, mặt lưng không bám mồ hôi tay, bàn phím mềm hơn, thời trang hơn nhưng ít sang hơn. BlackBerry đã gây ấn tượng rất tốt với Passport và màu trắng này cùng màu đỏ sắp bán ra sẽ giúp hãng trải rộng hơn ấn tượng này.





Viền màn hình to hơn
Do máy màu trắng nên viền màn hình cũng trắng trong khi màn hình thì đen nên anh em sẽ có cảm giác màn hình không tràn ra mép như máy Passport màu đen. Nhất là cạnh trên anh em sẽ thấy nó to hơn nhiều. Vị trí cam trước và các cảm biến cũng lộ ra nhiều trong khi logo BlackBerry không nổi bật lên.

Mặt lưng không bám vân tay.
Passport trắng có mặt lưng được làm từ nhựa, hoàn thiện mờ nên khi anh em cầm trên tay thì nó không bám vân tay. Trong khi BlackBerry Passport đen thì hoàn thiện dạng nhung đen nên bám vây tay và một số máy làm nhựa bóng khác cũng rất bám vân tay. Có thể xem Passport trắng như là một cái ở giữa vừa không bám vân tay vừa không bóng.

Bàn phím mềm hơn.
Có lẽ BlackBerry rút kinh nghiệm ở những máy bán ra đợt đầu nên bàn phím của Passport trắng mềm hơn khá nhiều so với chiếc màu đen mà mình từng mua khi mới ra. Điều này khá quan trọng vì người dùng không muốn mất 1 tuần để làm quen và hơn nữa bây giờ mọi người dùng bàn phím cảm ứng nhiều nên bàn phím càng mềm càng tốt. Có lẽ không chỉ Passport trắng mà những chiếc ra sau đợt đầu cũng sẽ mềm hơn.

Màu trắng nhìn thời trang hơn, trẻ trung hơn nhưng ít sang trọng hơn.
Nhìn một hồi mình vẫn cho là màu đen sẽ đẹp và đúng với bản chất sang trọng của BlackBerry. Nhưng với màu trắng thì những người trẻ trung hơn, vui vẻ hơn sẽ thích hơn. Cùng với màu đỏ nữa thì có lẽ BlackBerry sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng hơn.

_TMH7585.
Phụ kiện thì có tai nghe cũng đổi màu thành màu trắng theo máy trong khi các thành phần còn lại thì màu đen

_TMH7586.
Bàn phím trắng nhìn có vẻ nổi hơn nhưng bấm mềm hơn. Bấm mềm hơn có lẽ là các máy đợt sau sẽ đều mềm hơn. Mềm hơn thì thích hơn.

_TMH7596.
Màu trắng làm cho cảm giác viền màn hình to hơn, màn hình không tràn ra ngoài như màu đen. Nhưng màu trắng thì vây tay có dính cũng khó nhìn thấy hơn màu đen nên máy luôn cho cảm giác sạch sẽ hơn.

_TMH7602.
Mặt sau nhìn nhẹ nhàng hơn, trẻ trung hơn. Camera vẫn đen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét