29 tháng 6, 2012

RIM trì hoãn ra mắt BlackBerry 10 cho tới Q1 năm 2013



Một tin mà chắc hẳn các BBer không muốn nghe đó là chiếc BlackBerry 10 đầu tiên sẽ bị trì hoãn ngày ra mắt. Nhưng điều này đã chính thức được RIM thông báo trong cuộc họp báo cáo kết quả tài chính của Q1 năm tài khóa 2013. Theo thông cáo báo chí của RIM thì chiếc BlackBerry 10 đầu tiên sẽ chỉ được ra mắt vào Q1 của năm 2013. Theo thông tin ban đầu thì dòng BlackBerry 10 N-Series sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian này. Có lẽ, RIM vẫn chưa hoàn thiện hoàn toàn HĐH BlackBerry 10 và không muốn đi theo vết xe đổ của PlayBook trước kia, hơn nữa RIM cũng muốn phát hành hai dòng BlackBerry N-Series và L-Series cùng một lúc. Tuy nhiên, tin tức này chắc chắn không làm hài lòng người dùng BlackBerry khi RIM liên tục đưa ra những thông tin trì hoãn ra mắt các thiết bị của mình.

Với sự mong chờ những thiết bị BlackBerry 10 sẽ sớm được ra mắt và làm thỏa lòng người dùng, thì sự trì hoãn của RIM sẽ càng làm cho người dùng cảm thấy hụt hẫng và dường như không còn hứng thú với những thiết bị BlackBerry mà họ mong đợi nữa. Theo bạn, tại sao RIM lại một lần nữa trì hoãn việc ra mắt một thiết bị mà người dùng đang chờ đợi và nóng lòng muốn sở hữu nó?


Trong cuộc họp báo cáo kết quả tài chính Q1 của năm tài khóa 2013. CEO của RIM Thorsten Heins cho biết thiết bị BlackBerry 10 với bàn phím QWERTY sẽ được phát hành gần như cùng thời gian với thiết bị BlackBerry 10 khác và nó sẽ được phát hành cẩn thận. Thông tin BlackBerry 10 với bàn phím QWERTY sẽ được phát hành trong tương lai đã được một phát ngôn viên của RIM tiết lộ cách đây không lâu. Cùng với việc trì hoãn ra mắt thiết bị BlackBerry 10 đầu tiên cho tới Q1 năm 2013. Điều này cho thấy RIM đang muốn dồn toàn bộ sức lực của mình vào sự hoàn thiện của những thiết bị BlackBerry 10. Nó sẽ là những thiết bị hoàn hảo và không làm thất vọng người dùng khi ra mắt.

Ngoài ra, vị CEO của RIM còn cho biết họ sẽ thu hẹp lại danh mục đầu tư thiết bị của mình. Về cơ bản, điều này có nghĩa là RIM sẽ củng cố lại những thương hiệu BlackBerry đã rất thành công như: Bold, Curve, v.v...

Một lần nữa, vị CEO của RIM cho thấy những gía trị cốt lõi và đem đến thành công cho RIM vẫn sẽ được quan tâm đặc biệt. Những fans của BlackBerry QWERTY có thể tin tưởng rằng chiếc BlackBerry mà họ mọng đợi sắp tới sẽ là "một thiết bị hoàn hảo"

P/S: những gía trị cốt lõi đem đến thành công sẽ không bao giờ bị lãng quên.
Nguồn BBVIETNAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét