26 tháng 10, 2012

5 lý do người dùng PlayBook không nên mua IPad Mini


Hình ảnh

Vào rạng sáng nay, Apple đã chỉnh thức giới thiệu phiên bản IPad Mini. Apple đã tham gia vào thị trường máy tính bảng nhỏ hơn, hàng triệu người dùng trên thế giới mong chờ và phấn khích. Tuy nhiên, với người dùng máy tính bảng BlackBerry PlayBook, thì có 5 lý do mà có lẽ chúng ta không nên thấy phấn khích và mua IPad Mini nếu chúng ta đang sở hữu 1 chiếc PlayBook. Một thành viên trang BBOS đã đưa ra 5 lý do thú vị: 

1. Giống nhau nhưng khác nhau.

IPad Mini sẽ cung cấp cho người dùng các tùy chọn khác nhau tương tự như phiên bản trước nhưng bé hơn, hay nó đơn giản chỉ là một chiếc IPhone to hơn (giống như chiếc Galaxy Note của Samsung vậy), không có thay đổi gì trong nền tảng hệ điều hành giữa máy tính bảng và điện thoại. Trong khi PlayBook được xây dựng trên nền tảng QNX mới mà RIM vẫn đang tiếp tục cải tiến. Ngay cả khi PlayBook được cập nhật lên hệ điều hành BB10 mới nhất thì điện thoại BlackBerry và máy tính bảng PlayBook vẫn khác xa nhau.

2. Cảnh quan

Một trong những tính năng tốt nhất của BlackBerry PlayBook đó là mặc định và gợi ý sử dụng ở định dạng cảnh quan. Landscape cho phép PlayBook có nhiều không gian hơn trong khi gõ bàn phím ảo, hoặc lướt web. (cái đặc tính này có lẽ người nào dùng PlayBook sẽ hiểu rõ hơn. :) )

3. Thế giới nhỏ bé

IPad Mini được thiết kế với độ lớn là 8-inch, như vậy nó vẫn lớn hơn PlayBook. Có thế nói, với PlayBook chúng ta có thể mang theo nó đến bất cứ nơi nào một cách dễ dàng, thậm chí có thể nhét vào túi quần sau. 

4. Không có cầu nối giữa điện thoại và máy tính bảng.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có một chiếc máy tính bảng Wi-Fi, và bạn lại đang ở nơi mà không có Wi-Fi. Với BlackBerry PlayBook, chúng ta có thể lướt web dễ dàng thông qua Brigde với điện thoại BlackBerry ngay cả khi không có Wi-Fi. BlackBerry Bridge là một trong những tính năng quan trọng và đặc biệt mà chỉ có PlayBook và điện thoại BlackBerry cung cấp.

5. Nó không phải là BlackBerry.

Nói một cách đơn giản, BlackBerry PlayBook không có sản phẩm mang tên Mini, nghĩa là nó sẽ không bị kéo dài ra hay kéo to ra. :DMột sự thật đã được chứng minh, đó là các sản phẩm của BlackBerry được xây dựng với một nền tảng bảo mật, an toàn và độ tin cậy cao. Hầu hết người dùng BlackBerry có thể cung cấp một vài ứng dụng trong việc trao đổi cho bảo mật. Bởi vì đó là những gì khiến cho BlackBerry trở lên độc đáo và khác biệt. 


Theo: BBOS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét